Mục lục bài viết
- 1 – Bước 1: Khách hàng liên hệ với phòng kinh doanh mô tả qua về sản phẩm sau đó chụp ảnh, quay video hiện trạng của sản phẩm cần bảo hành, phiếu giao hàng. gửi qua email: banghoanggia34@gmail.com
- 2 + THỜI GIAN BẢO HÀNH – Bảng từ xanh / trắng ,bảng flipchart ,bảng mẫu giáo , bảng ghim bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà suất
– Bước 1: Khách hàng liên hệ với phòng kinh doanh mô tả qua về sản phẩm sau đó chụp ảnh, quay video hiện trạng của sản phẩm cần bảo hành, phiếu giao
hàng. gửi qua email: banghoanggia34@gmail.com
– Bước 2: Bộ phận bảo hành sẽ kiểm tra thông tin của khách hàng và thông tin đơn hàng xem có đúng khớp với hệ thống quản lý đơn hàng không?
– Bước 3: Bộ phận bảo hành sẽ liên hệ với khách hàng để giải quyết bảo hành theo chính sách bảo hành của công ty.
+ THỜI GIAN BẢO HÀNH
– Bảng từ xanh / trắng ,bảng flipchart ,bảng mẫu giáo , bảng ghim bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà suất
– Bảng ceramic bỉ xanh /trắng mặt bảng bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất
– Bảng kính bảo hành 12 tháng như kính đổi màu ,lỗi kỹ thuật lắp đặt .
+ QUY ĐỊNH ĐƯỢC BẢO HÀNH
– Sản phẩm trong thời gian bảo hành ( kể từ ngày mua)
– Mặt bảng từ xanh /trắng bị bong tróc sơn
– Bề mặt bảng viết không xóa được
– Lỗi do nhà sản xuất
+ TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
– lỗi do người sử dụng
– Do hỏa hoạn ,thiên tai ,do tác động…
Mọi chi tiết về bảo hành sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ bộ phận đặt hàng -PKD
hỗ trợ bán bàng : 0246 027 8081 / 0967 93 2828 MR . Giang / 0981 89 2626 Ms Vân
Email : banghoanggia34@gmail.com Website : https://banghoanggia.vn
hỗ trợ bán bàng : 0246 027 8081 / 0967 93 2828 MR . Giang / 0981 89 2626 Ms Vân
Email : banghoanggia34@gmail.com Website : https://banghoanggia.vn